THỬ NGHIỆM: Game engine Unreal Engine 4Sau khi thử nghiệm Godot, tôi chuyển qua tìm hiểu Unreal Engine 4. Mục tiêu là tạo một game 3D nhỏ giống trong bài hướng dẫn của Godot...
THỬ NGHIỆM: GAME ENGINE GODOTTrải qua hơn 3 năm thực hiện Hogvalord bằng Unity, tôi đã học được nhiều kinh nghiệm cũng như kiến thức quý giá về một trong những game...
HẬU QUẢ CỦA NỀN GIÁO DỤC TỆ HẠILoại vũ khí nguy hiểm nhất dùng để xâm lược một quốc gia là gì? Đó không phải là vũ khí hạt nhân hay bất kỳ loại tên lửa siêu thanh hay...
TRẢI NGHIỆM NGỒI THIỀN CỦA EDWINGhi chú: Tôi vừa nghe vừa dịch clip này nên có nhiều chỗ không tránh khỏi sai sót. Một số chi tiết có thể bị sai khác bởi vì tôi không...
KHẮC PHỤC MAINBOARD KHÔNG KHỞI ĐỘNG, MÀN HÌNH KHÔNG TÍN HIỆUTrong quá trình nâng cấp sửa chữa máy cho công cuộc phát triển game Hogvalord: The Ranch, tôi gặp phải vài vấn đề khá bực bội, và cảm...
PHẬT ĐẠO: CON ĐƯỜNG HÒA BÌNH & THỊNH VƯỢNGVẫn như mọi khi, thỉnh thoảng trong đầu lóe lên một ý tưởng gì đó, tôi cảm thấy mình phải viết xuống để cho chính bản thân mình hiểu và...
CẢM NHẬN: THE INCREDIBLE ADVENTURES OF VAL HELSINGSố lượng game RPG tôi chơi tuy không nhiều, nhưng cũng không ít, đặc biệt là dòng game Action RPG. Mặc dù vậy, đây là lần đầu tiên tôi...
LÀM GAME BẰNG AICƠN SỐT AI (ARTIFICIAL INTELLIGENT) Ubisoft tiên phong trong việc viết kịch bản game bằng AI với công cụ tên là GhostWriter nhằm hỗ trợ...
TASK TIMER: GẮN NHÃN, PHÂN LOẠI CÔNG VIỆCTừ ngày quyết định ngồi nhà làm game cho đến nay, tôi đã sử dụng ứng dụng Task Timer này. Tính đến thời điểm hiện tại đã được hai năm....