top of page
Tìm kiếm

SAU 2 NĂM ẤP Ủ, HOGVALORD: THE RANCH ĐÃ SẴN SÀNG RA MẮT

Đã cập nhật: 25 thg 2

Thân chào mọi người! Chúng tôi là một đội gồm hai người say mê game.


Sau gần hai năm cùng nhau nung nấu, ấp ủ, dự án số hai Hogvalord: The Ranch cũng đã sẵn sàng để ra mắt. Nói về tựa game này thì nó cũng giống như chúng tôi, là một tựa game nuôi thú đơn giản, nhỏ nhẹ, thư giãn. Thông qua tựa game này, tôi hy vọng bạn sẽ có trải nghiệm gần gũi với tự nhiên hơn qua một số hoạt động như ấp trứng, nuôi dưỡng và chăm sóc những sinh vật có tên là Hogragon. Bạn sẽ hướng dẫn chúng trên con đường tiến hóa, khám phá nhiều loại Hogragon khác nhau và thậm chí cùng chúng ngao du nhiều nơi. Một điều thú vị khác trong game đó là bạn sẽ tự tay xây dựng và trang trí trang trại biến nơi đây thành một chỗ lý tưởng cho Hogragon phát triển.


Trong đoạn video mới nhất chúng tôi giới thiệu ở đây, bạn sẽ thấy được hầu hết các tính năng chủ chốt cũng như tổng thể gameplay. Tất cả các tương tác trong game rất đơn giản, chỉ cần một cú click chuột hoặc kéo thả.



Phiên bản dùng thử miễn phí cũng đã sẵn sàng cho bạn trải nghiệm. Chúng tôi hy vọng nhận được nhiều sự góp ý của các bạn để nâng cao chất lượng game tốt nhất đến mức có thể. Sự góp ý của mọi người là động lực và hỗ trợ rất lớn đối với hai người chúng tôi. Rất mong nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các bạn. Xin cảm ơn.



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

CẢM ƠN BẠN!

bottom of page