top of page
Tìm kiếm

GIỚI THIỆU HOGVALORD

Đã cập nhật: 15 thg 7, 2022

Nhập vai, mô phỏng, trang trại, sinh tồn HOGVALORD. Bạn sẽ cảm nhận được đời sống của một người bỏ phố về vườn.

Xin chào các bạn. Tôi xin giới thiệu đến mọi người tựa game nhỏ đầu tay Hogvalord tôi đã hoàn thiện xong sau thời gian dài làm việc một mình cùng với một vài sự trợ giúp của một bạn artist freelance.

Tựa game #hogvalord này tôi làm hỗ trợ cả tiếng Anh và cả tiếng Việt, nội dung nói về chàng trai Lucas sau nhiều năm làm người hầu cho hoàng gia ở vương quốc Hogvalord quay về quê để mở trang trại nuôi heo, tuy nhiên hành trình này khá vất vả vì vùng đất quê nhà bị nhiều quái vật quấy nhiễu. Bạn sẽ hóa thân vào Lucas để xây dựng trang trại heo và chống trả lại sự tấn công của lũ quái vật mỗi đêm. Tuy không có các kỹ năng pháp thuật mạnh mẽ, nhưng bạn sẽ mở khóa được các phương pháp khác để chiến đấu chống lại quái vật bảo vệ trang trại.


Những con heo mà bạn nuôi sẽ thay hình đổi dạng tùy theo loại thức ăn mà chúng tiêu thụ. Khi được chăm sóc tốt, chúng sẽ sinh sôi nảy nở và mang lại nguồn lợi lớn cho trang trại. Ngoài việc thu thập vật liệu để xây dựng, tu bổ chuồng trại, bạn cũng có thể thu lợi từ việc cung cấp các sản phẩm mà dân làng cần.


Trong quá trình xây dựng trang trại heo của mình, bạn sẽ khám phá ra khả năng tiềm ẩn của những con heo mình nuôi khi chúng tiến hóa thành một số loại biến chủng khác nhau sau khi tiêu hóa một loại thức ăn đặc biệt. Mỗi loại heo mới này sở hữu khả năng phi thường riêng biệt sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Làm nên điều kỳ diệu này chính là loại thức ăn được lấy cảm hứng từ một trong những nông sản nổi tiếng của Việt Nam.

Kiên nhẫn theo chân Lucas, từ từ bạn sẽ khám phá ra nguyên nhân bí ẩn dẫn đến việc năm trăm anh em quái vật luôn quấy phá không ngừng nghỉ tại vùng quê tưởng chừng bình yên trong game. Kết thúc game bạn sẽ có lời giải cho câu hỏi trùm cuối là ai.


Hình ảnh trong game được thiết kế theo hướng nhẹ nhàng, thích hợp với nhiều lứa tuổi. Nội dung vừa phải phù hợp cho nhiều người kể cả những người chơi bận rộn, không có quá nhiều thời gian để khám phá hết các tựa game được thiết kế theo xu hướng thế giới mở siêu to khổng lồ. Người chơi chỉ cần trả tiền một lần và không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào cho các nội dung mở rộng nếu có sau này.


Đây là tựa game đầu tay tôi phát triển và hoàn thiện có đầy đủ cốt truyện. Mong nhận được sự ủng hộ của các bạn gần xa. Xin cảm ơn các bạn.



Bài đăng gần đây

Xem tất cả

CẢM ƠN BẠN!

bottom of page